Bình Điện Lithium-ion – Xu Hướng Công Nghệ Sạc Pin Mới Đã Có Mặt Tại MiMA

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

Bình Điện Lithium-ion – Xu Hướng Công Nghệ Sạc Pin Mới Đã Có Mặt Tại MiMA

Là thương hiệu xe nâng hàng đầu Trung Quốc, MiMA chuyên sản xuất và cung cấp các dòng xe nâng với giá thành cạnh tranh và phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không ngừng nghiên cứu và phát triển, MiMA đã liên tục cập nhật và đổi mới các tiêu chuẩn công nghệ đáp ứng nhu cầu thị trường. Nổi bật nhất là sự ra mắt công nghệ bình điện Lithium-ion – xu hướng công nghệ sạc pin mới.

 

MiMA ra mắt bình điện Lithium-ion dành cho xe nâng

Ngày nay, bình điện Lithium-ion được xem là công nghệ sạc pin phổ biến nhất và mang lại nhiều tiềm năng nhất trong việc đáp ứng những đòi hỏi về công nghệ trong nhiều lĩnh vực như smartphone, y tế, hàng không, quân đội, … Để bắt kịp xu thế thị trường, đặc biệt khi các hãng xe nâng khác cũng ứng dụng công nghệ Lithium-ion vào xe nâng điện, MiMA cũng đã cải tiến và sản xuất bình điện Lithium-ion dành cho các dòng xe nâng cho chính thương hiệu của mình.

Việc phát triển bình điện Lithium-ion dành cho các dòng xe nâng, đã giúp MiMA khắc phục được những tính năng còn hạn chế khi sử dụng bình điện axit chì truyền thống và cải tiến thêm được những ưu điểm vượt trội. Bình điện Li-Ion không những giúp tăng sức mạnh và hiệu suất xe nâng MiMA trong quá trình sử dụng, mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thêm được chi phí thay bình, chi phí bảo trì – bảo dưỡng cũng như tiết kiệm thời gian trong quá trình sạc.

 

So sánh bình điện axit chì hiện có và bình điện Lithium-ion của MiMA

Với 2 loại bình điện hiện nay do MiMA sản xuất là bình điện axit chì và bình điện Lithium-ion, có thể thấy bình Lithium-ion có được những lợi thế tuyệt vời hơn. So với chi phí đầu tư ban đầu phải bỏ ra cho bình điện Lithium-ion, nếu xét về dài hạn, những chi phí đó là không đáng kể so với hiệu suất hiệu quả mà bình mang lại cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng.

 

Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về các lợi thế của bình Lithium-ion so với bình điện axit chì hiện có của MiMA:

 

Bình Điện Li-Ion của MiMA

Bình Điện Axit Chì của MiMA

Lợi Thế Của Bình Li-Ion so với Axit Chì

Tuổi thọ trung bình

Trên 8 năm

Khoảng 3 năm (1200 vòng sạc)

Tiết kiệm chi phí và thời gian thay bình.

Thời gian sử dụng

Khoảng 8 tiếng

Khoảng 6 tiếng

Tăng năng suất lao động

Thời gian sạc

Khoảng 2-3 tiếng

Khoảng 8-9 tiếng

Tiết kiệm thời gian, tăng năng xuất sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng

Giảm thiểu thời gian sạc, tăng thời gian sử dụng.

 

Tiết kiệm chi phí

Chi phí bảo trì bảo dưỡng

Không phát sinh trong quá trình sử dụng

Phát sinh các chi phí như châm nước bình điện, châm thêm axit, bảo dưỡng định kì, …

Tiết kiệm chi phí, thời gian; tránh các trường hợp quên châm nước bình điện dẫn đến hư hỏng bình.

Điều kiện sạc

Cắm sạc mỗi khi cần.

Phải cắm sạc khi còn trên 20% bình điện.

Linh hoạt hơn, tăng năng suất sử dụng.

Khu vực sạc

Không cần thiết. (Sạc an toàn đặt được ở mọi khu vực có nguồn điện)

Cần thiết (Bình điện axit chì sẽ bốc hơi axit trong quá trình sạc, gây cháy nổ hoặc ảnh hưởng đến tài sản, thiết bị trong nhà máy và sức khỏe con người)

Tiết kiệm không gian, chi phí làm khu vực sạc và tiện dụng.

An toàn

An toàn. Không xảy ra cháy nổ, không bốc hơi axit, …

Không đảm bảo an toàn. Có thể xảy ra cháy nổ, bốc hơi acid trong quá trình sạc, …

Nâng cao an toàn, hạn chế tối đa nguy hiểm.

Bình dự phòng

Không cần. (Sạc an toàn đặt được ở mọi khu vực có nguồn điện)

Cần thiết. (Thời gian sạc dài, muốn sử dụng 2 ca sẽ không đủ điện)

Tiết kiệm chi phí mua bình dự phòng.

Thiết bị thay bình

Không cần. (Không sử dụng bình dự phòng)

Cần thiết bị thay bình như con lăn để kéo bình điện.

Tiết kiệm chi phí, thời gian.

Thời gian bảo hành

5 năm hoặc 10000h tùy điều kiện nào đến trước.

18 tháng.

 

 

Có thể thấy, chỉ tính riêng về tuổi thọ bình điện, bình điện Lithium-ion đã có tuổi thọ gấp hơn 2,5 lần so với bình axit chì. Điều này còn chưa tính đến, bình điện Lithium-ion không phải phát sinh chi phí bảo trì – bảo dưỡng và có thể linh động thời gian sạc bình trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, bình Lithium-ion mang lại năng suất cao cũng như nâng cao sự an toàn cho môi trường làm việc. Đây có thể coi là giải pháp kinh tế và hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh kho bãi.

 

Là một sự lựa chọn mới cho các doanh nghiệp và các khách hàng tổ chức đang muốn tìm kiếm dòng xe nâng có giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc, MiMA vẫn luôn là thương hiệu xe nâng được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Hãy đến với RotoAccess VN – đơn vị phân phối độc quyền các dòng xe nâng đến từ MiMA, để được tư vấn và lựa chọn chiếc xe nâng phù hợp với nhu cầu hoạt động tại kho của mình.

 


Giỏ hàng